SAO MAI - HÀNH TRÌNH VỚI MADAGUI

10-1-2019: Vậy là cái ngày đó cũng đã đến, ngày mà chúng tôi háo hức mong chờ nhất. Ngày mà tất cả cả các anh chị em công ty được sum họp, quây quần vui vẻ bên nhau.

Sáng hôm đấy mọi người tập trung tại cổng Công ty rất sớm để cùng nhau đến với núi rừng Madagui. Ai nấy cũng đều rất hào hứng vui vẻ vì sắp được vui chơi xã stress sau 1 năm làm việc hăng say. Khoảng 8h00 xe dừng chân tại Nhà Hàng cho chúng tôi nghỉ ngơi ăn sáng để tiếp thêm sức lực tiếp tục đến với Khu du lịch Madagui. Trên đường đi Đoàn di chuyển ngang qua Sông La Ngà nơi nổi tiếng với hơn 500 bè cá, khu vực đá chồng Định Quán nơi cách đây 6,5 triệu năm từng là vùng đất của núi lửa, đèo Chuối để vào vùng đất Lâm Đồng với sự thay đổi về độ cao và những cảnh quan thật hấp dẫn hai bên đường đi.

Điểm dừng chân đầu tiên là đến với núi rừng Madagui

Khoảng 11h chúng tôi đến với điểm dừng chân tại Khu du lịch Madagui – một khu du lịch nằm trong khu vực rừng nguyên sinh rộng lớn với những điểm tham quan thích hợp cho việc cắm trại, dã ngoại. Buổi chiều, chúng tôi di chuyển tham quan với những cung đường đi bộ, đi xe để trực tiếp trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc vui nhộn. Tham gia các trò chơi như: trượt cỏ, xe đạp nước, bắn súng sơn…

Tối đến với tiêu chí “Đoàn Kết tạo nên Sức Mạnh mang đến Thành Công”  Chúng tôi cùng nhau quây quần bên lửa trại với chủ đề “Kết Sức Mạnh – Nối Thành Công” với nhiều hoạt động, trò chơi tập thể sôi nổi, năng động, đầy hấp dẫn…bên ánh lửa bập bùng của núi rừng Cao Nguyên

Chúng tôi ngồi vòng tròn quay quần bên nhau, để cùng nhau hát và cùng nhau vui đùa.

11/01/2019 :Sau một giấc ngủ dài, lúc này thì trời cũng đã sáng và chúng tôi đã sẵn sàng cho chuyến hành trình tiếp theo. 8h sáng chúng tôi rời Madagui và khởi hành lên thành phố Đà Lạt - Thành phố ngàn hoa.

Khách sạn Sammy - điểm dừng chân tiếp theo của chúng tôi. Nằm giữa thành phố thơ mộng Sammy Hotel Đà Lạt là một trong những khách sạn đạt chuẩn 4 sao quốc tế nổi tiếng được nhiều người biết đến nằm ngay khu vực giao lộ giữa 2 tuyến đường Lê Hồng Phong và trần phú, xây dựng theo phong cách cổ điển Pháp và sự hiện đại tinh tế từ bàn tay của công nhân Việt Nam theo lối kiến trúc Đà Lạt.

14h00 tất cả nhân viên chúng tôi tham gia cuộc họp với Ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Giải Pháp Sao Mai về9“ Hội Nghị tổng kết hoạt động năm 2018-Triển khai kế hoạch năm 2018” tại phòng Hội nghị của khách sạn Sammy.

Kết thúc buổi họp vào lúc 17h30 cánh chị em chúng tôi bắt đầu kéo nhau về phòng để chuẩn bị “lên đồ” cho buổi tiệc GALA DINNER do Công ty tổ chức đêm nay. Buổi tiệc cùng nhiều tiết mục sân khấu hóa, trò chơi, quà thưởng hấp dẫn vui nhộn… Tại đây Công ty vinh danh các Nhân viên xuất sắt trong năm 2018 để trao thưởng những phần quà mà Công ty đã chuẩn bị sẵn.

08h00:  Chúng tôi đến tham quan Hoa Sơn Điền Trang. Chỉ cách Hồ Xuân Hương 7km, đến với khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp thiên nhiên rất mộc mạc và bình dị với những đồi hoa dã quỳ, hoa đào Nhật Bản, bàn tay may mắn khổng lồ, vườn hoa đủ sắc màu, những con sông, con suối trong veo ở núi rừng Tây Nguyên.

09h30: chúng tôi đến viếng Thiền viện Trúc Lâm - là thiền viện thuộc thiền phái Trúc Lâm Yên Tử. Thiền viện cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5km, nằm trên núi Phụng Hoàng, phía trên Hồ Tuyền Lâm. Đây không chỉ là thiền viện lớn nhất Lâm Đồng, mà còn là điểm tham quan và chiêm bái của nhiều du khách thập phương.

10h30: Chúng tôi đến bến Thuyền Thiền Viện Trúc Lâm, thuyền máy đón chúng tôi sẽ có dịp nhìn ngắm phong cảnh những tán thông soi mình xuống Hồ Tuyền Lâm, một không gian yên tĩnh, xanh mát sẽ làm xao lòng bất cứ ai đến nơi này.

12h00: Chúng tôi được dùng cơm trưa tại Khu dã ngoại với thực đơn cơm trưa đậm màu sắc Tây Nguyên, giữa rừng thông bạt ngàn.

Sau đó chúng tôi được tự do tham quan chụp hình

19h00: Xe đưa chúng tôi đến dưới chân núi LangBiang (trong Nhà dài Dân tộc, nhằm đảm bảo sức khỏe cho các thành viên).Cùng giao lưu cùng Ban Giám Hiệu, Hội đồng sư phạm và toàn thể các bạn Học sinh Trường THPT Phạm Phú Thứ Đêm Giao Lưu “Cồng Chiêng – Âm Vang Đại Ngàn”, xem biểu diễn văn nghệ với các bài hát truyền thống, vũ điệu Cồng Chiêng gắn với cuộc sống sinh hoạt của người dân K’Ho như nghi thức cầu thần linh, rước thần lửa, thổi tù và, cúng mừng lúa mới, lễ hội cầu mùa...

19h00 sau khi dùng buổi tối xong chúng tôi còn được gặp gỡ giao lưu với quý trường THTP Vĩnh Lộc để cùng tham dự đêm Gala Tuổi 18 dành cho các em học sinh lớp 12 của trường. Các anh chị nhân viên Sao Mai đã có được 1 đêm cùng sống lại những cảm xúc tuổi học trò, cùng thắp lên ngọn nến chung vui với tất cả các em, để chúc cho các em tuổi 18 vững bước tiến về phía trước, về phía tương lai rộng mở.

Và cuối cùng thì cũng đến lúc phải tạm biệt thành phố Đà Lạt. Chúng tôi lên xe di chuyển về Sài Gòn. Trạm dừng chân cuối cùng của chúng tôi là tại một cửa hàng ở  Đà Lạt để mọi người có thể mua quà tại đây có mứt trái cây sấy,....

Sau khi đã mua sắm đầy đủ tại các trạm dừng chân thì đoàn chúng tôi tiếp tục con đường về Sài Gòn dấu yêu, lúc này cũng đã mệt mọi người cũng đã bắt đầu ngủ thiếp đi sau một ngày dài mệt mỏi vui chơi hết mình.18h30 thì xe đã đưa đoàn chúng tôi về lại nơi chúng tôi bắt đầu chuyến đi, mọi người sắp xếp và đem đồ đạc ra khỏi xe, soạn lại đồ và sau đó chia tay nhau để ra về nhà nghỉ ngơi dưỡng sức chuẩn bị cho một tuần làm việc mới đầy sảng khoái sau một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đầy kỉ niệm.

Đôi lời chia sẻ về chuyến đi

Đầu tiên tôi phải cám ơn Ban Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Thiết Bị Sao MaiBan Công đoàn, và Công ty CP PT Giáo Dục Học Đường và Du Lịch Hữu Nghị đã cho tôi có được một chuyến du lịch đáng nhớ nhất trong năm nay.

Đối với tôi, tôi luôn xem công ty như một gia đình thứ 2 của mình vậy, được làm việc và được chia sẻ, tâm sự với những người tôi quý mến, đôi lúc nhiều khi không gặp mặt nhau hay có những hiểu lầm với nhau nhưng khi được dịp đi chơi xa, gần gũi như vậy thì những điều đó tự nhiên biến mất đi trong mỗi người chúng tôi, lúc đó chúng tôi trở nên thân thiết với nhau như anh chị em vậy. Trong cuộc sống, trong công việc đôi khi chúng ta vẫn thường có những hiểu lầm, xích mích lẫn nhau đó cũng là điều không tránh khỏi nhưng khi có những chuyến du lịch như thế này hàng năm thì đây cũng là dịp để chúng ta xóa bỏ những điều đó đi.

Chuyến du lịch mặc dù thời gian không nhiều nhưng đem lại cho tôi thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Tôi rất thích những chuyến du lịch như thế này, tôi hi vọng rằng vẫn còn gặp mặt hay không còn gặp hàng ngày đi nữa thì tôi vẫn mong sẽ được cùng những người mà tôi yêu quý này, những người mà tôi xem như một gia đình mà tôi gọi đây là một “gia đình công sở” tiếp tục có những chuyến đi như thế này để gần gũi và kết nối thân thương một tình bạn, tình đồng nghiệp sẽ luôn mãi ghi nhớ trong tâm trí tôi.